ഇമ്പ്രൂവ് യുഅര്‍ ഇംഗ്ലീഷ്:പാഠം 6(കൂട്ടുകാര്‍ക്ക് ചോദിക്കാം)

ഇമ്പ്രൂവ് യുഅര്‍ ഇംഗ്ലീഷ്:പാഠം 6(കൂട്ടുകാര്‍ക്ക് ചോദിക്കാം)
കൂട്ടുകാരെ
കൂട്ടുകാര്‍ക്ക് ചോദിക്കാം എന്ന ഒരു സെക്ഷന്‍ കൂടി ഞാന്‍ എന്റെ ബ്ലോഗില്‍ ചേര്‍ക്കുകയാണ്.
ഈ​‍ സെക്ഷനില്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക് നിലവില്‍ തന്നിരിക്കുന്ന പാഠങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ടതാവണമെന്നില്ലാത്ത
കാര്യങ്ങള്‍ എന്നോട് ചോദിക്കാവുന്നതാണ്.ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ താഴെ കൊടുക്കുന്നു
1)ചോദ്യങ്ങള്‍ പൂര്‍ണ്ണമായും മലയാളത്തില്‍ ആയിരിക്കണം
2)ഇംഗ്ലീഷിലോ മംഗ്ലീഷിലോ ചോദിക്കുന്ന ചോദ്യങ്ങള്‍ക്ക് മറുപടി തരുന്നതല്ല
3)ഒരുപാട് വിശദീകരണം വേണ്ടിവരുന്ന മറുപടികള്‍ക്ക് വിശദീകരണം തരുന്നതായിരിക്കില്ല
(സമയത്തിന്റെ പ്രശ്നമാണേ!)
4)ചോദ്യങ്ങള്‍ ബാലിശമാകരുത്
5)ചോദ്യങ്ങള്‍ക്ക് സമാനമായ ഉപയോഗങ്ങള്‍ ഇംഗ്ലീഷ് ഭാഷയില്‍ ഉണ്ടെങ്കില്‍ മാത്രമേ മറുപടി തരികയുള്ളൂ
( മലയാളത്തിലെ എല്ലാ പ്രയോഗങ്ങള്‍ക്കും തത്തുല്ല്യമായ പ്രയോഗങ്ങള്‍ ഇംഗ്ലീഷില്‍ ഇല്ലല്ലോ.പഴഞ്ചൊല്ലുകളും മറ്റും ചോദിക്കുമ്പോള്‍ സമാന പ്രയോഗങ്ങള്‍ ഇംഗ്ലീഷ് ഭാഷയിലും ഉണ്ടായിരിക്കണം)
6)ഒരു പ്രാവശ്യം അഞ്ചു ചോദ്യങ്ങള്‍ മാത്രമേ ചോദിക്കാവൂ(സമയം തന്നെ കാരണം)
NB: കൂട്ടുകാര്‍ ചോദിക്കുന്ന എല്ലാ ചോദ്യങ്ങള്‍ക്കും മറുപടി തരാന്‍ എനിക്ക് കഴിയണമെന്നില്ല.എന്റെ അറിവിനും പരിമിതികള്‍ ഉണ്ടാകുമല്ലോ,അല്ലേ?
ചില മലയാള പ്രയോഗങ്ങള്‍ ഇംഗ്ലീഷ് പ്രയോഗങ്ങളുമായി നൂറ് ശതമാനവും പൊരുത്തപ്പെടണമെന്നില്ല . അതുപോലെ തന്നെ നിങ്ങളുടെ ചില പ്രാദേശിക പ്രയോഗങ്ങള്‍ എനിക്ക് മനസ്സിലാകണമെന്നുമില്ല.അങ്ങനെ വരുമ്പോല്‍ എനിക്ക് ഉചിതമെന്ന്‍ തോന്നുന്ന മാറ്റങ്ങള്‍ ഞാന്‍ നിങ്ങളുടെ ചോദ്യങ്ങളില്‍ വരുത്തുന്നതായിരിക്കും.ഈ മുന്‍വിധിയോടെ വേണം കൂട്ടുകാര്‍ പ്രതികരിക്കാന്‍.
സമര്‍പ്പണം
എസ്.കെ പൊട്ടയ്ക്കല്‍
(ഒരു മിസ്ഡ് കോളും കുറേ നക്ഷത്രങ്ങളും)
ചില ഉദാഹരണ ചോദ്യങ്ങള്‍
1)രോഗിയായ അച്ഛ്ന്‍
2)വിവാഹപ്രായമെത്തിയ രണ്ടു സഹോദരിമാര്‍(ജഗദീഷിനെ ഓര്‍മ്മ വരുന്നു)
3)ഭാര്യയാകാന്‍ പോകുന്നവള്‍
4)വിവാഹ നിശ്ചയം കഴിഞ്ഞ യുവതി/യുവാവ്
5)അഴിമതി
6)കൈക്കൂലി
7)സ്വജന പക്ഷപാതം
ഉത്തരങ്ങള്‍
1)an ailing father(he has......)
2)five sisters of marriageable age(he has.....)
3)wife-to-be(she is my.....)
4)fiance/fiancee('ഫിയോണ്‍സെയ്'ഉച്ഛാരണം മാറ്റമില്ല.he is/she is her/his...)
5)corruption
6)bribe/bribery((കൊടുത്ത,കൊടുക്കുന്ന കൈക്കൂലി/കൈക്കൂലിയെന്ന പ്രവര്‍ത്തി)
7)nepotism
ഇമ്പ്രൂവ് യുഅര്‍ ഇംഗ്ലീഷ്:പാഠം 6(കൂട്ടുകാര്‍ക്ക് ചോദിക്കാം)


EmoticonEmoticon